อยากประสบความสำเร็จในชีวิต



อยากสำเร็จในชีวิต...แล้วเคยลงทุนพัฒนาชีวิตตัวเองบ้างมั้ย?หรือมัวแต่รอให้บริษัทต้องมาลงทุนให้ชีวิตคุณประสบความสำเร็จ

ทุกคนล้วนต่างอยากประสบความสำเร็จในชีวิต
  • 🎉อยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน
  • 🎉อยากก้าวหน้าในหน้าที่การงาน
  • 🎉อยากได้เงินเดือนเยอะ ๆ

บางคนหาโอกาสด้วยการ
  • ✔️พัฒนาตนเองให้เก่งกว่า และพร้อมกว่าเสมอ 
  • ✔️ด้วยการลงทุนให้ตัวเองไม่ว่าจะเป็น
  • ✔️เงิน, เวลา หรือแรงกายแรงใจ

แต่บางคนนั่งรอให้บริษัทส่งไป Training รอให้คนอื่นมาสร้างความสำเร็จให้ชีวิตตัวเอง

วันหนึ่งเมื่อเพื่อนที่ทำงานมาด้วยกัน ได้รับความก้าวหน้าที่ดีกว่า เร็วกว่า
เราก็กลับมามองว่า ... ทำไมไม่ใช่เราที่ได้รับโอกาสนั้น?

แล้วเราได้ทำอะไรเพื่อสร้างโอกาสให้ตัวเองบ้าง?
ตอนที่คนอื่นนำเวลาไปเรียนรู้ทักษะที่จำเป็น เพื่อทำงานได้ดีขึ้น ขณะนั้นเราทำอะไรอยู่?
เล่นเกมส์ ดูซีรีย์ ...


🔑คนที่เดินนำหน้าคุณไป ... เค้านำหน้าคุณไป ตั้งแต่เค้าคิดพัฒนาตนเองด้วยตัวของเค้าเองแล้วแหละ

อยากให้คนอื่นมากำหนดชะตาชีวิืตให้เรา หรือเราจะเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตเราด้วยตัวเราเอง

No comments:

Powered by Blogger.